Klikkað krútt

Margrét fer á kostum í sms-skilaboðum.

Ég sendi henni skilaboð í morgun og var að þakka henni fyrir fyrri skilaboð. Þá hófust sendingar:

M: Það var ekkert glópagull LoL

Ég sendi til baka að hún væri rugludallur.

M:" Flottasti klaufi" var það sem ég fékk þá til baka.

Og næstu skilaboð frá henni voru: "Sætasti sykur"

Þá skrifaði ég henni að hún yrði að hætta að vera svona mikið krútt, ég væri í krúttkasti og gæti ekki unnið.

M: "Ég skildi þetta ekki alveg Smile "

Þá neyddist ég til að útskýra þetta nánar og benda á að hún hefði sent mér svo mörg krúttleg sms að ég væri óvinnufær.

M: "Þú sendir svo klikkuð skilaboð að ég er í klikkkasti Wink "

Svei mér þá!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

"Svei þér þá ! Er það virkilega það eina sem þú hefur til málanna að leggja ?" Spurði nettpirraður liðsstjóri í ónefndum sjónvarpsþætti eitt sinn frekar þunnan gest...

Hildur Helga Sigurðardóttir, 7.4.2010 kl. 00:13

2 Smámynd: Ragnhildur Sverrisdóttir

Ég man ekki eftir þessari penu og kurteislegu athugasemd liðsstjórans

Ragnhildur Sverrisdóttir, 7.4.2010 kl. 09:17

3 identicon

hehehheheheee... krútt :)

dagbjort (IP-tala skráð) 7.4.2010 kl. 16:07

4 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Nú man ég við hvaða gest þú sagðir þetta Ragnhildur: Sigurjón nokkurn Kjartansson, sem sagði aldrei annað en "Ja, svei mér þá" meðan hann klóraði sér í úfnum krulluhaus, með þér í liði í viðureign við BBB og Örn nokkurn Arnarsson.

Það er nú orðið svo langt um liðið að ég held að alllt sé í lagi með að ljóstra slíku upp...

Enda meðal fárra mistaka sem gerð voru í gestaskipun "þetta helst..." að leiða þessa tvo saman og halda að það yrði smellur.

Annar reyndist vera frá Venus og hinn frá Mars, ef ekki þaðan að lengra kominn, enda hvor af sinni kynslóð grínara.

Svona í baksýnisspeglinum er reyndar frekar fyndið hvað þessir tveir voru alveg innilega ófyndnir saman.

Hildur Helga Sigurðardóttir, 9.4.2010 kl. 21:34

5 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Leiðrétting: (Örn) Árnason

Hildur Helga Sigurðardóttir, 9.4.2010 kl. 21:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Logalandið

Höfundur

Ragnhildur Sverrisdóttir
Ragnhildur Sverrisdóttir
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • ...5558_132_lg
  • M á Sigló
  • E á Sigló
  • sigur á 8 ára afmæli
  • systur í afmælisbrunch

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband